Wednesday, December 28, 2016

Fit the Fat for Android ดาวน์โหลด




Fit the Fat for Android ดาวน์โหลด
By: Adminstore
Download
เข้าร่วม Fit the fat for android คุณจะได้พบกับเพื่อนผู้ชายอ้วน ที่รับประทานอาหารที่มีแต่ไขมัน เช่นแฮม แล้วนอน ที่คุณจะช่วยให้กลับมามีหุ่นดีเหมือนตอนเริ่มต้น
คุณเคยอารมณ์เสียเพราะเซลลูไลท์ในร่างกาย พยายามมุ่งมั่นที่จะลดน้ำหนัก แต่แผนกลับล้มเหลว? คุณเคยฝันที่จะมีความมั่นใจ และความสะดวกสบายในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเหมือนสาวๆคนอื่น? มาร่วมกับเราในเกม Fit the fat for android ผู้เล่นจะเป็นเพื่อนกับผู้ชายและหญิงสาวเจ้าเนื้อ และพวกเขาต้องทำเป้าที่จะฟื้นรูปร่างให้บางเฉียบทุกวัน
เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยการแผนควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด ได้นอนหลับเพียงพอชายตุ้ยนุ้ยของเราจะต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทั้งกระโดดเชือกและส่ายรอบเอว ผู้เล่นทำให้สำเร็จ เราจงมาช่วยให้เขามุมานะอดทนออกกำลังกายเผาผลาญไขมัน เพื่อให้น้ำหนักลดลงอย่างช้าๆ
ทำให้การออกกำลังกายอย่างหนักเป็นกิจวัตรประจำทุกวัน ในไม่ช้าคุณจะช่วยให้ผู้ชายคนนี้มีรูปร่างดี และละทิ้งนิสัยการรับประทานอาหารที่ไม่รู้จักพอแบบเดิมๆ นอกจากนี้เกมนี้ยังสามารถช่วยให้ผู้ที่มีน้ำหนักเกิน ลดไขมันตามเป้​​าหมายสำหรับรูปร่างมาตรฐาน 3 ประเภท

ด้วยกราฟฟิกที่สวยงามบวกกับเสียงดนตรีสนุก เล่นเกมที่ง่ายและเพลิดเพลิน Fit the fat for android เป็นเกมที่อาจทำให้เล่นแล้ววางไม่ลง ควบคุมการลดน้ำหนักในภาวะเสมือนจริงทุกครั้งที่มีเวลาว่าง จนคุณแทบไม่อาจละสายตาหรือปิดหน้าจอ

ไฮไลท์คุณสมบัติของเกม Fit the fat for android

การลดน้ำหนักทั้งสองวิธีที่คล้ายกับสองมินิเกมที่น่าตื่นเต้นในหนึ่งเกม รวมทั้งการกระโดดเชือกและส่ายรอบเอวของเขา ให้ผู้เล่นมีเวลาเพื่อความบันเทิงที่มีสดชื่น
พิชิตเป้าหมายลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายที่สนุก
ฟังก์ชั่นรีเพลย์ช่วยให้คุณกลับมาเล่นจากจุดเริ่มต้นและจบหน้าจอเกมด้วยวิธีที่ดีที่สุด
เกมที่ง่ายผู้เล่นเพียงแตะเบา ๆ เพื่อช่วยให้กระโดด
ภาพกราฟฟิกที่สวยงามพร้อมการออกแบบตัวละครตลกน่ารัก

Fit the Fat for Android ดาวน์โหลด Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 comments:

Post a Comment