Wednesday, January 18, 2017

เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre



เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre

เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre

เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre

เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre,ais fibre router password,ตั้งค่า router ais fibre,เปลี่ยนพาสเวิร์ด wifi ais fiber,ตั้งค่าเราเตอร์ ais,เปลี่ยน ชื่อ wifi ais fibre,เปลี่ยนรหัสไวไฟ ais,วิธีเปลี่ยนรหัส wifi huawei,192.168.l.l ais

เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre,ais fibre router password,ตั้งค่า router ais fibre,เปลี่ยนพาสเวิร์ด wifi ais fiber,ตั้งค่าเราเตอร์ ais,เปลี่ยน ชื่อ wifi ais fibre,เปลี่ยนรหัสไวไฟ ais,วิธีเปลี่ยนรหัส wifi huawei,192.168.l.l ais

เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre,ais fibre router password,ตั้งค่า router ais fibre,เปลี่ยนพาสเวิร์ด wifi ais fiber,ตั้งค่าเราเตอร์ ais,เปลี่ยน ชื่อ wifi ais fibre,เปลี่ยนรหัสไวไฟ ais,วิธีเปลี่ยนรหัส wifi huawei,192.168.l.l ais

เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre, ขอเปลี่ยน Password AISWIFI ais fibre router password,ตั้งค่า router ais fibre,เปลี่ยนพาสเวิร์ด wifi ais fiber,ตั้งค่าเราเตอร์ ais,เปลี่ยน ชื่อ wifi ais fibre,เปลี่ยนรหัสไวไฟ ais,วิธีเปลี่ยนรหัส wifi huawei,192.168.l.l ais

สอนเปลี่ยนรหัส wifi ais fibre บนมือถือ

สอนเปลี่ยนรหัส wifi ais fibre บนมือถือ


ขอเปลี่ยน Password AISWIFI


รหัสผ่านเร้าเตอร์ Ais fiber


ะใครทราบวิธีการเปลี่ยนรหัสไวไฟ ของ Ais Fibre มั้ยค่ะ ?


คือว่าเราอยากจะทราบว่าวิธีการเปลี่ยนรหัสไวไฟค่ะ เพราะรู้สึกข้างบ้านจะมาใช้ด้วยเเบบไม่มีมารยาทมากๆ เค้ามานั่งเล่นหน้าบ้านเราเลย
คือเค้าไม่ขอเราเลยเเต่มาเล่นได้ไงไม่รู้  บางวันเเบบ ขนโน๊ตบุ๊คมาเลย ไม่ความเกรงใจสักนิด
เราเลยอยากจะทราบวิธีการเปลี่ยนรหัสไวไฟ ของ Ais Fibre ค่ะ เราลองเสิร์ชหายดูเเล้วเเต่ไม่เจอเลย ใครรู้ก็ความกรุณาบอกด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2567610 สอบถามกับเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โดยตรงได้เลยครับ ที่ Call Center 1185 ทำการทุกวัน 24 ชม. ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ค่าโทรคิดตามอัตราโปรโมชั่นที่หมายเลขใช้งานครับผม

เปลี่ยนรหัส wifi ais fibre Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 comments:

Post a Comment