Monday, August 28, 2017

ดาวน์โหลดเกมสึนามิผีดิบ



สึนามิผีดิบเป็นเกมผีดิบสนุกค่อนข้างซ้ำ มักจะเป็นเกมธีมผีดิบจะเป็นเกมสยองขวัญเลือด แต่เกมสึนามิผีดิบจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเกมคือการเดินทางสนุกมองหาชนิดของผีดิบน่ารักมาก, ตลก ซอมบี้ที่มีประสิทธิภาพจะกวาดทุกบล็อกที่พวกเขาจากคนรถถังไปยังเครื่องบิน ... ดาวน์โหลดเกมสึนามิสนุกผีดิบบนโทรศัพท์ของคุณเพื่อช่วยให้คุณสนุกกับตัวเองดีหลังจากวันที่ของการศึกษา, ทำงานเบื่อ!
ดาวน์โหลดเกมสึนามิผีดิบฟรี
ดาวน์โหลดเกมสึนามิผีดิบ
ดาวน์โหลดเกมสึนามิผีดิบ

4 ซอมบี้จะเปิดประตูสู่การกบฏในเมืองพวกเขามีเพียงทางเลือกเดียวที่กำลังวิ่งวิ่งและวิ่ง เกี่ยวกับวิธีการที่จะเห็นคนยากจนที่ยากจนจะกินโดยซอมบี้และซอมบี้จะกลายเป็นซอมบี้มากขึ้นกองทัพซอมบี้จะกลายเป็นที่แออัดมากขึ้นและหวั่นพวกเขาสามารถทางลาดลงทุกอย่าง พอซอมบี้ 4 ตัวจะเติมรถ 8 zombies จะเคาะลงรถบัส 12 zombies จะทำลายรถถังและ 16 zombies จะราบเครื่องบิน
แต่การประชดเป็นที่ซอมบี้มากขึ้นยากที่คุณจะได้รับการควบคุมพวกเขาผ่านอุปสรรคเช่นนรก, บูม ... ดังนั้นคุณจะต้องให้ย้ายย้ายขั้นตอนเพื่อปกป้องพวกเขา รับซอมบี้ให้มากที่สุด
ตลอดทางจะมีรายการสนับสนุนมากมายที่จะช่วยเพิ่มพลังของซอมบี้ให้กลายเป็นนินจาสึนามิเพลงซอมบี้หรือฟองสบู่ Zombie ... เป็นประโยชน์อย่างมาก รวบรวมพวกเขาในทาง
ดาวน์โหลดเกมสึนามิผีดิบฟรี
คุณลักษณะเด่นของเกมผีดิบนี้
 กราฟิก 3D ที่ดีเหมาะสำหรับโทรศัพท์ Android, java และ iphone, ipad
เกมที่เรียบง่ายและน่าหลงใหล
เชื่อมต่อโดยตรงกับ facebook เพื่อเปรียบเทียบกับเพื่อน ๆ
คุณลักษณะการอัพเกรดซอมบี้เป็นส่วนที่น่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์
เกมเพลย์เสพติดสูงไม่แตกต่างจากเกมออฟไลน์ที่ร้อนๆในปัจจุบันเช่นเกมผลไม้โกรธหรือรู ธ วัด มีความสนุกสนานในการดาวน์โหลดเกมสึนามิผีดิบและเกมมีความสุขอย่าลืมจัดเวลาของคุณและเรียนรู้วิธีที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ช่วงเวลาที่ผ่อนคลายมากที่สุด!

ดาวน์โหลดเกมสึนามิผีดิบ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 comments:

Post a Comment