Monday, August 28, 2017

เกมดาวน์โหลด My Talking Tom apk



ดาวน์โหลดเกมฟรีทอมการพูดคุยของฉันบนโทรศัพท์มือถือเป็นเกมที่สนุกหมุนรอบชีวิตของแมวทอมน่ารักฉลาดและซนมาก การดูแลแมวในชีวิตจริงไม่ใช่เรื่องง่ายดังนั้นการพูดคุยเกมส์ของฉันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ แม้จะเป็นเกม แต่ Talking Tom จำลองเต็มรูปแบบและเป็นจริงมากที่สุดของร้านอาหารในชีวิตประจำวันของแมวเป็นกิน toileting อาบน้ำเล่น ... แน่นอนเกมจะนำช่วงเวลาที่ผ่อนคลายมีความสุขที่สุด มาเล่นโดยเฉพาะเด็ก ๆ !
เกมดาวน์โหลด My Talking Tom apk

เกมดาวน์โหลด My Talking Tom apk

ดาวน์โหลดเกมทอมพูดของฉันได้ฟรี
Download
เกมดาวน์โหลดพูดคุยทอม
Talking Tom ของฉันเป็นเกมออฟไลน์ที่เหมาะสมสำหรับการโทรศัพท์ติดต่อทุก Java, Android และ iPhone, iPad ที่มีชื่อเรียกหลายชื่อที่น่ารักเป็นความหลากหลายเป็นทอมเกมแมวเกมการพูดคุยแมวทอมหรือเกมแมวทอมการพูดคุย ... ในเกมแมวทอมของเราจะได้รับการดูแลด้วยความสะดวกสบายทั้งหมดของมนุษย์ที่แท้จริง
จะมี 4 ไอคอนแสดงถึงสถานการณ์ของการพูดคุยกับกุ้งอย่างแรกคือความรู้สึกการกินการทำความสะอาดและการนอน หากดัชนีของไอคอนด้านล่าง 50% ที่แมวของเราจะกลายเป็นอารมณ์เสียดังนั้นคุณมักจะเยี่ยมชมแมวที่จะ "เติมเงิน" ดัชนีของคุณ
นอกจากนี้แมวทอมเป็นสมาร์ทมากเขาสามารถมีความสนุกสนานพูดคุยและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเลียนแบบเสียงของคุณ คุณลักษณะนี้ค่อนข้างสนุกและเป็นประโยชน์สำหรับการหลอกลวงทารก
เกมมินิในทอมพูดของฉัน
เกมมินิในเกมทอมพูดของฉัน
ใช้มินิเกมสำหรับเหรียญโบนัสและความบันเทิงหลังจากชาร์จพอสำหรับกุ้งแมวเพียงเพื่อให้ได้รับความบันเทิงกับเกมสนุกที่ดีที่สุดเพียงเพื่อจะได้รับเหรียญที่จะซื้อเสื้อผ้าอุปกรณ์เสริมเช่นเดียวกับ Cat tom supplies
คอลเลกชันเกมของฉันมีเกมของฉันพูดทอม?! ดาวน์โหลดเกมฟรีสำหรับโทรศัพท์ของคุณฟรี!

เกมดาวน์โหลด My Talking Tom apk Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 comments:

Post a Comment