Monday, August 28, 2017

ดาวน์โหลดเกมขุดทอง



ขุดทองเป็นเกมคลาสสิกด้วยวิธีการที่คุ้นเคยและสนุกสนานจนถึงกว่า 15 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวผ่านหลายรุ่นเกมยังคงได้รับการดาวน์โหลดหลายร้อยเกมอำนาจ ทุกวันแสดงให้เห็นว่าการอุทธรณ์ของประเภทเกมคลาสสิกนี้ไม่ได้ลดโซดา ดาวน์โหลดเกมขุดทองฟรีล่าสุดด้วยภาพที่สวยงามหลากหลายรูปแบบเล่นเพียงแค่นำความรู้สึกที่คุ้นเคยมาใหม่ ๆ ดูน่าสนใจเหมาะกับทุกรุ่นในปัจจุบัน โทรศัพท์ Java, Android สำหรับ iPhone, iPad
เกมดาวน์โหลดขุดทอง
ดาวน์โหลดเกมขุดทอง

ดาวน์โหลดเกมคลาสสิกฟรีฝึกทอง
download
แม้ว่าจะมีหลายรุ่นเกิด แต่ก็ยังรักษาความคุ้นเคยเรียบง่าย แต่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพียงแค่ฟังชื่อก็คือเรายังต้องเดาว่าจะทำถูกต้องหรือไม่? งานหลักของคุณในเกมขุดทองใหม่นี้คือการบรรลุเป้าหมายที่เกมได้ตั้งค่าไว้ก่อนผู้ขุดทองทุกเกม คุณต้องดึงทองจากใต้ดินเพื่อให้เป้าหมายมีคะแนนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และถ้าไม่ได้คะแนนมากพอที่เกมจะจบลง
ใต้ดินไม่ได้เป็นเพียงทองคำเท่านั้น แต่ยังมีแร่ธาตุอื่น ๆ อีกมากมายเช่นเพชรเม็ดขาวเพชรสีแดงถุงโชคดีที่มีคุณค่าหรือบูมหินเป็นสิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงหากไม่ต้องการ ผู้แพ้
ประเภทที่ยิ่งใหญ่ในเกมเหมืองทอง 2016
ดาวน์โหลดเกมขุดทองออสเตรเลีย
เกมดาวน์โหลดน้ำทะเลทองขุด
ดาวน์โหลดรักเกมขุดทอง
ดาวน์โหลดเกมขุดทองฟรี
คุณต้องลากอย่างแม่นยำระหว่างรายการเมทริกซ์!
วิธีการเล่นในเกมขุดทองค่อนข้างง่ายกดปุ่มลูกศรชี้ลงเพื่อวางถ้าโทรศัพท์เป็นแป้นพิมพ์หรือแตะบนหน้าจอหากโทรศัพท์สัมผัส
หลังจากที่ผ่านเกมผู้เล่นจะถูกนำไปที่ร้านค้าซึ่งจะขายจำนวนมากของรายการสนับสนุนจากเครื่องดื่มให้พลังงานหญ้าโชคดีรื้อถอนหิน ... ช่วยให้คุณมากในเกมถัดไป .
คอลเลกชันของเกมบนโทรศัพท์มือถือของคุณไม่ได้มีการปรากฏตัวของเกมคลาสสิกนี้โปรดดาวน์โหลดเกมในขณะนี้เพื่อเข้าร่วมในเกมนี้ฟรีครับ!

ดาวน์โหลดเกมขุดทอง Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 comments: